ไม่ทำ “เอ็มบัปเป” ปฏิเสธถ่ายรูปการตลาดให้กับ “ทีมชาติฝรั่งเศส” เผยเหตุผลชัดเจน

segurosaudeviagem.com  > บาคาราออนไลน์ >  ไม่ทำ “เอ็มบัปเป” ปฏิเสธถ่ายรูปการตลาดให้กับ “ทีมชาติฝรั่งเศส” เผยเหตุผลชัดเจน
0 Comments
ข่าวกีฬา

“คีเลียน เอ็มบัปเป” ดาวยิงเลือดน้ำหอมสังกัดค่าย “ปารีส แซงต์ แชร์กแมง” ปฏิเสธที่จะถ่ายรูปในเชิงการตลาดให้กับ “ทีมชาติฝรั่งเศส” โดยที่เจ้าตัวระบุสาเหตุชัดเจน

วันที่ 20 ก.ย. 65 คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงเลือดน้ำหอมของ “เปแอสเช” มหาอำนาจ ลีกเอิง ฝรั่งเศส  ปฏิเสธที่จะถ่ายรูปกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ในเชิงการตลาดที่จะสนับสนุนเหล่าบรรดาสปอนเซอร์ โดยที่เจ้าตัวระบุสาเหตุชัดเจนถึงการตัดสินใจครั้งนี้ เนื่องจากลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ ทั้งมีในเรื่องของการให้นักเตะร่วมถ่ายงานไม่เท่ากัน แต่กลับได้ค่าตอบแทนเท่ากัน ซึ่งตัวเขามองว่ามันไม่แฟร์ รวมถึงยังไม่เห็นด้วยที่จะให้ถ่ายภาพที่เกี่ยวข้องกับการพนันและหมวดอาหาร-เครื่องดื่มที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อเยาวชน

ข่าวกีฬา

ล่าสุด คีเลียน เอ็มบัปเป ออกมากล่าวว่า “ผมตัดสินไม่รอเข้าร่วมการถ่ายภาพ เพราะสมาคมฟุตบอลของฝรั่งเศส ยังไม่เปลี่ยนแปลงข้อตกลงด้านลิขสิทธิ์เกี่ยวกับภาพลักษณ์ของนักเตะ ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ที่ไม่สามารถเจรจาให้ลุล่วงก่อนที่ฟุตบอลโลก 2022 จะเริ่มขึ้นได้ แต่การตัดสินใจครั้งนี้ของผมจะไม่มีผลกระทบถึงความทุ่มเทและความมุ่งมั่นของผมที่หวังจะช่วยให้ทีมชาติประสบความสำเร็จในรายการที่กำลังจะมาถึงนี้”

สำหรับ คีเลียน เอ็มบัปเป เคยปฏิเสธไม่ขอเข้าร่วมงานอีเวนต์การตลาดซึ่งจัดขึ้นในนาม ทีมชาติฝรั่งเศส มาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา